Liên kết website Liên kết website

Hình ảnh hoạt động Hình ảnh hoạt động
Các đơn vị trực thuộc Các đơn vị trực thuộc


 

 

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đáp ứng việc cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến...

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đáp ứng việc cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến. Theo đó, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng và khách hàng không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ điện, việc này cũng góp phần hạn chế đi lại, tiếp xúc, cũng là một giải pháp giảm rủi ro lây nhiễm dịch COVID-19 hiện nay. EVNHCMC đang cung cấp 19 loại hình dịch vụ điện lực theo hình thức điện tử bao gồm:

1. Cấp điện mới từ lưới hạ áp;

2. Cấp điện mới từ lưới trung áp;

3. Cấp điện mới từ lưới cao áp, siêu cao áp;

4. Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha;

5. Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm;

6. Thay đổi mục đích sử dụng điện;

7. Thay đổi định mức sử dụng điện;

8. Thay đổi chủ thể HĐMBĐ;

9. Kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác;

10. Chấm dứt HĐMBĐ;

11. Gia hạn HĐMBĐ;

12. Cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện;

13. Thay đổi thông tin đã đăng ký;

14. Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện;

15. Báo mất điện;

16. Tra cứu thông tin;

17. Tư vấn sử dụng điện;

18. Tư vấn xây dựng, bảo trì, bảo dưỡng vận hành;

19. Giải đáp kiến nghị khách hàng.

Khi có bất kỳ yêu cầu về các dịch vụ về điện, khách hàng chỉ cần liên hệ EVNHCMC qua một trong các hình thức như sau:

- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.545454;

- Website chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnhcmc.vn/;

- Email: cskh@hcmpc.com.vn;

- Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH;

- Trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC);

- Cổng dịch vụ công trực tuyến của UBND TPHCM;

- Cổng dịch vụ công Quốc gia

Sau khi khách hàng liên hệ yêu cầu giải quyết các dịch vụ về điện, ngành điện sẽ cử nhân viên liên hệ với khách hàng và sẽ giải quyết một cách kịp thời, triệt để tất cả các yêu cầu chính đáng về điện của khách hàng.

Ban Quản lý thông tin đến các doanh nghiệp những lợi ích của ứng dụng trên và hướng dẫn cài đặt theo phụ lục đính kèm.

CÁC TIN BÀI KHÁC:
Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26  

Số lượt truy cập Số lượt truy cập
40610711