Đưa hàng đến tận tay công nhân
06:09 10/05/2023

Hepza còn phối hợp với Hiệp hội các DN KCN (HBA) cùng vận động các DN hội viên đưa hàng hóa phục vụ CN với giá ưu đãi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, qua đó DN cũng có cơ hội giới thiệu thương hiệu Việt đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các DN bình ổn giá cũng góp phần giúp CN mua hàng đúng giá, tiết kiệm được chi phí cho việc mua sắm hàng nhu yếu phẩm trong số đồng lương khiêm tốn của mình. Chương trình đã phủ khắp các KCX – KCN, trong đó có những KCN xa như KCN Lê Minh Xuân, KCN Tây Bắc Củ Chi. Trong tháng 10 và 11/2010, chương trình đã được tổ chức liên tục trong 26 ngày của tháng (chỉ trừ 4 ngày Chủ nhật), đã thu hút bình quân 1.000 CN một buổi bán hàng, doanh số bán hàng của các DN tham gia trong một buổi đạt khoảng 50 triệu đồng.

Bên cạnh việc tổ chức bán hàng lưu động, Hepza còn làm cầu nối giới thiệu những DN tham gia bán hàng lưu động với các DN trong KCX – KCN có bếp ăn tập thể để các bên tiếp cận cung cấp thực phẩm đầu vào cho nhau, đảm bảo chất lượng bữa ăn công nghiệp. Trong thời gian tới, đặc biệt là thời điểm cận Tết Nguyên đán Tân Mão, Hepza và HBA sẽ phối hợp với Quỹ hỗ trợ CN tổ chức lồng ghép bán hàng lưu động với các đêm văn nghệ nhằm thiết thực chăm lo cho người lao động.

BẢN TIN HEPZA

Bài viết liên quan